Chính sách đổi hoặc trả hàng

QUY ĐỊNH CHUNG:

- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận.

- Các sản phẩm thực hiện Đổi/ Trả hàng phải là sản phẩm không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế.

- Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện.

- Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có hóa đơn bán hàng đi kèm.

- Trong thời gian quy định được Đổi/Trả hàng.

- Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Quý khách

 

ĐỔI HÀNG THEO NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG

- Thời gian đổi hàng tùy theo từng sản phẩm cụ thể do công ty quy định (Có ghi trên phiếu mua hàng)

- Trong trường hợp đổi hàng đúng quy định của HQC, quý khách sẽ được đổi mới sản phẩm có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển, lắp đặt, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có).

- Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại HQC & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:

    Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

    Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.

    Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

    Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.

    Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.

-  Hết thời gian trong quy định đôi hàng HQC sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng.

TRẢ HÀNG VÌ KHÁCH KHÔNG ƯNG

- Thời gian trả hàng tùy theo từng sản phẩm cụ thể do công ty quy định (Có ghi trên phiếu mua hàng)

- Trong trường hợp trả hàng đúng quy định của HQC, chúng tôi hỗ trợ cho khách trả lại hàng trong trường hợp do lỗi kỹ thuật từ phía Nhà sản xuất hoặc do sản phẩm không đúng như mô tả

- Quý khách vui lòng chịu mức phí 10% trên giá trị hàng hóa và chi phí vận chuyển, lắp đặt kèm theo (nếu có) khi trả hàng.

-  Hết thời gian trong quy định trả hàng, HQC sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu trả hàng.

- Chúng tôi chỉ chấp nhận nhận lại các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại HQC & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:

  •     Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
  •     Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
  •     Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
  •     Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
  •     Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.

PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN

- Sau khi HQC và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:

- Đổi sản phẩm mới cùng loại. Quý khách vui lòng chịu phí lắp đặt, vận chuyển (nếu có)

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp

- Tiền mặt. Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại HQC

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng:


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng