Chất hoạt động bề mặt cải tiến mới dựa trên dầu thực vật!

Sau nhiều năm nghiên cứu, Tiến sĩ Edgar Endlein, Giám đốc điều hành Bộ phận Nghiên cứu & Phát triển, đã nhận được Giải thưởng Meyer Galow Hóa học Kinh tế dành cho nghiên cứu về chất hoạt động bề mặt cải tiến dựa trên dầu thực vật.

Làm thế nào có thể thay thế các chất hoạt động bề mặt truyền thống bằng các biến thể chiết xuất từ thực vật? Chiết xuất từ thực vật giúp tạo sự cân bằng môi trường tốt hơn nhưng lại thách thức về hiệu quả làm sạch? Liệu chất tẩy rửa với chất hoạt động bề mặt từ thực vật có đảm bảo được chất lượng vẫn tốt nhất hay không? Đó là hàng loạt những câu hỏi hóc búa mà Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển tại Werner & Mertz và nhóm nghiên cứu đã phải đối mặt.

Giáo sư sáng lập giải thưởng, Tiến sĩ Erhard Meyer-Galow và Chủ tập đoàn Werner & Mertz, ông Reinhard Schneider đã đích thân vinh danh người chiến thắng giải thưởng.

Tại lễ trao giải, Tiến sĩ Edgar Endlein phát biểu: “Tôi xin chân thành cảm ơn những đồng nghiệp, gia đình và bạn bè đã tích cực hỗ trợ tôi trong những năm qua. Điều quan trọng là phải kiên trì theo đuổi con đường dài từ ý tưởng đến triển khai ứng dụng. Từ năm nay axit axetic và nhiều chất hoạt động bề mặt khác được chiết xuất từ nhà máy lọc sinh học có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên. Ngoài ra, chúng tôi vẫn có một số dự án khác đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển. Werner & Mertz hướng tới việc sử dụng 100% nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên để bảo vệ các gia đình và bảo vệ trái đất”.

👉Lựa chọn 𝒕𝒂𝒏𝒂 𝐏𝐑𝐎𝐅𝐄𝐒𝐒𝐈𝐎𝐍𝐀𝐋 & 𝒈𝒓𝒆𝒆𝒏 𝒄𝒂𝒓𝒆 𝐏𝐑𝐎𝐅𝐄𝐒𝐒𝐈𝐎𝐍𝐀𝐋 để bảo vệ gia đình bạn và bảo vệ Trái đất.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng