Tiêu dùng Xanh & Phát triển Bền vững!

Hiện nay, người tiêu dùng ngày càng quan tâm tới tiêu dùng thông minh, bền vững, cũng như những sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường ngay từ khâu sản xuất đến tiêu thụ và sử dụng sản phẩm. Các công ty vệ sinh đối tác của HQC Việt Nam luôn nỗ lực thực hiện trách nhiệm với môi trường bằng cách phát triển hệ thống quản lý môi trường trong từng dịch vụ tới khách hàng.

Với tiêu chí làm sạch xanh, các công ty vệ sinh đối tác lựa chọn sử dụng Tana Greencare là hóa chất xanh và sản phẩm thân thiện với môi trường.
Chất tẩy rửa Tana Professional và Greencare Professional nhập khẩu nguyên can từ nhà máy Tập đoàn Werner & Mertz tại Đức và Áo. Thành lập năm 1867 tại Mainz (Đức), Werner & Mertz là tập đoàn sản xuất chất tẩy rửa sinh thái hàng đầu thế giới với lịch sử hơn 150 năm phát triển. Đề cao yếu tố bảo vệ con người và an toàn với hệ sinh thái, những sản phẩm tẩy rửa của Werner & Mertz nhanh chóng được ưa chuộng trên toàn thế giới, tạo ra một cuộc cách mạng tiên phong khi chính những thương hiệu tẩy rửa (vốn có định kiến gắn liền với các loại hóa chất) lại đi đầu trong công cuộc bảo vệ môi trường.
Một trong những “Hoa hậu” của dòng Greencare Profesional là nước lau sàn và kính tự phân hủy sinh học TANET SR15 có những ưu điểm sau: 
- Được chứng nhận Vàng First Cradle to CradleTM trong ngành công nghiệp làm sạch, 
- Được chứng nhận nhãn Ecolabel Châu Âu (DE/020/193) 
- Đã đăng ký danh sách tích cực của "DIE UMWELTBERATUNG" 
- Hoàn toàn nói không với các nguyên liệu độc hại và có hại. 
- Vượt trội hơn các sản phẩm khác nhờ khả năng làm sạch hiệu quả cao
TANET SR15 chứa 63% carbon hữu cơ nguồn gốc thực vật và các thành phần có thể phân hủy sinh học hoàn toàn, đã chứng minh bởi thử nghiệm khoáng được công nhận theo tiêu chuẩn OECD 302 B*. Bao bì sử dụng 100% từ nhựa tái chế. Quá trình sản xuất và sử dụng 100% năng lượng tái tạo (thuỷ điện, điện mặt trời và địa nhiệt) và có quy trình xử lý nước thải nghiêm ngặt.

 

Anh Tuấn Anh, giám đốc Công ty Cuộc sống Cân bằng cho biết “Việc đưa TANET SR15 không chứa hạt vi nhựa và hóa chất độc hại vào quy trình làm sạch xanh các tòa nhà là một nỗ lực lớn của Công ty Life Balance nhằm nâng cao chất lượng làm sạch, tăng cường bảo vệ sức khỏe người lao động và cư dân, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường và bảo vệ trái đất”
Xin trân trọng cảm ơn và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các khách hàng thân yêu!


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng