WERNER & MERTZ - CÙNG BẠN BẢO VỆ HÀNH TINH XANH

Cuộc khủng hoảng virus Corona vẫn đang diễn ra trên toàn cầu khiến số lượng người phải ở nhà và ở nhà trong một thời gian dài tăng lên, kéo theo sự gia tăng về lượng đồ nhựa được sử dụng, nhất là đối với quốc gia đang phát triển như chúng ta - nơi mà việc sử dụng túi giấy, hộp các-tông, ... để bảo vệ môi trường vẫn chưa được phổ biến.

Nhưng bạn có biết, rất nhiều bao bì nhựa KHÔNG THỂ TÁI CHẾ và chỉ 9% lượng nhựa được thu gom thực sự được TÁI CHẾ? Thật vô cùng ít ỏi phải không? Vậy 92% còn lại, chúng đi đâu? Một phần bị đốt tạo ra khí CO2, một phần nằm lại trong đất mà đến hàng trăm năm sau vẫn chẳng thể phân hủy, một phần đổ xuống biển và biến thành "thức ăn" cho cá để rồi có khi lại quay trở lại trong các món ăn hàng ngày trên bàn cơm của chúng ta.

Werner & Mertz cung cấp một giải pháp hữu hiệu để bạn góp phần bảo vệ môi trường một cách thiết thực và dễ dàng hơn cả. Những sản phẩm của chúng tôi đều được đựng trong các bao bì được tái chế: 100% bao bì 750ml và 1 lít của chúng tôi được tạo ra từ nhựa tái chế, 50% đối với can 5 lít, ... và tiếp vẫn tiếp tục miệt mài làm việc để đột phá các mục tiêu mới. ♻

Werner & Mertz đang nỗ lực không ngừng để bước 999 bước. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không bước 1 bước còn lại?

Lựa chọn 𝒕𝒂𝒏𝒂 𝐏𝐑𝐎𝐅𝐄𝐒𝐒𝐈𝐎𝐍𝐀𝐋 và 𝒈𝒓𝒆𝒆𝒏 𝒄𝒂𝒓𝒆 𝐏𝐑𝐎𝐅𝐄𝐒𝐒𝐈𝐎𝐍𝐀𝐋 cùng bạn bảo vệ hành tinh của chúng ta. 🌱

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng