TANA GREENCARE PROFESSIONAL - THƯƠNG HIỆU CHẤT TẨY RỬA CHÂU ÂU CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM

Với mong muốn các khách hàng Việt có thể tiết kiệm thời gian lau dọn, vệ sinh, và trên hết là giữ gìn sức khỏe khi sử dụng các chất tẩy rửa hàng ngày, Công ty Cổ phần thiết bị và Công nghiệp HQC đã chính thức đưa các sản phẩm chất tẩy rửa hàng đầu châu Âu - Tana Greencare Professional về Việt Nam!

👉 Hiện, Tana PROFESSIONAL & Green Care PROFESSIONAL là hai thương hiệu chuyên nghiệp hàng đầu Châu Âu của Werner & Mertz cung cấp các giải pháp làm sạch và vệ sinh toàn diện.

👉 Trong đó:

✅ Tana PROFESSIONAL cung cấp giải pháp chuyên biệt, đảm bảo hiệu suất đáng tin cậy và đã được kiểm chứng.

✅ Green care PROFESSIONAL đại diện cho hiệu suất làm sạch hàng đầu, các giải pháp làm sạch tiên tiến và bên vững.

👉 Đặc biệt, dòng sản phẩm Green care PROFESSIONAL là sản phẩm sinh thái hiệu quả cao, hướng tới sử dụng 100% carbon hữu cơ nguồn gốc thực vật giúp bảo vệ sức khỏe tối đa cho người tiêu dùng.

📍 𝐕𝐞̂̀ 𝐭𝐚̣̂𝐩 đ𝐨𝐚̀𝐧 𝐖𝐞𝐫𝐧𝐞𝐫 & 𝐌𝐞𝐫𝐭𝐳 - "𝐜𝐡𝐚 đ𝐞̉" 𝐜𝐮̉𝐚 𝐓𝐀𝐍𝐀 𝐆𝐑𝐄𝐄𝐍𝐂𝐀𝐑𝐄 𝐏𝐑𝐎𝐅𝐄𝐒𝐒𝐈𝐎𝐍𝐀𝐋

✅ Được thành lập vào năm 1971, là công ty tiên phong trong lĩnh vực làm sạch và chăm sóc toàn diện với hiệu suất cao có tính bền vững.

✅ Trụ sở Werner & Mertz tại Đức được trao giải Bạch kim LEED của Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ.

✅ Sản phẩm của tập đoàn Werner & Mertz được bình chọn là Thương hiệu chất tẩy rửa tin cậy nhất tại Đức trong 15 năm

👉 Những sản phẩm chất tẩy rửa tuyệt vời, một thương hiệu uy tín chuẩn quốc tế đã có mặt tại Việt Nam giúp cuộc sống của chúng ta sạch sẽ, khỏe mạnh hơn. Vậy còn chờ gì nữa mà không khám phá ngay những sản phẩm của TANA GREENCARE PROFESSIONAL ngay hôm nay!


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng